Công cụ phản hồi dịch vụ khách hàng được tối ưu hóa
Desk.com là một dịch vụ tích hợp dịch vụ chăm sóc khách hàng với tập trung vào các doanh nghiệp nhỏ và khảo sát. Tích hợp tất cả các tin nhắn khách hàng đến từ tất cả các trang mạng xã hội vào một hệ thống danh sách dựa trên một bảng điều khiển đa thiết bị.
Giúp đỡ bất cứ đâu
Tính năng nhanh nhất của Desk.com là bảng điều khiển kiểu all-in-one với tất cả các thông tin liên lạc từ khách hàng đến từ nhiều nguồn khác nhau. Những vé này sau đó có thể được giao cho thành viên đội ngũ phù hợp hoặc được trả lời với một câu trả lời cụ thể. Các phản hồi được gửi qua nền tảng gốc của họ, vì vậy một khách hàng gửi truy vấn trên Facebook sẽ nhận được một tin nhắn trả lời tương tự. Ngoài công cụ hiệu quả này, Desk.com có điểm hài lòng và hiệu suất để đo lường cả trải nghiệm tổng thể của khách hàng và khả năng phục vụ của một nhân viên. Những điểm này có thể được xem như một biểu đồ hoặc một tập hợp các thay đổi lịch sử, cùng với các tương tác trước đó của khách hàng và sự thay đổi trong sự hài lòng. Dịch vụ cũng có thể tự động xây dựng cơ sở dữ liệu các truy vấn trước đó, cho phép khách hàng trả lời các câu hỏi đơn giản của họ. Có sẵn trên một thanh trượt của các tính năng cho mỗi nhân viên, dịch vụ có một phiên dùng thử miễn phí nhưng không có đăng ký miễn phí.
Mọi thứ được giám sát
Desk.com là một dịch vụ đơn giản hữu ích cho các doanh nghiệp nhỏ và start-up. Thống kê hiệu suất là một cách tiện lợi để quản lý cả hai bên của cuộc đối thoại giữa khách hàng và người dùng.
Đánh giá của người dùng về Desk com
Eğer Desk com denediniz mi? Düşüncelerinizi bırakın siz olun!